Cách nhúng tệp văn bản trong MS Excel 2016 - 2019
Chủ nhật - 05/04/2020 04:20
Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách chúng tôi có thể mở nhúng tệp văn bản trong MS Excel 2016. Thực hiện theo các bước sau.
Trong Windows 10 ( cài win tận nơi hcm ) Notepad là một ứng dụng tích hợp để tạo hoặc mở các tệp văn bản. Các tệp văn bản rất đơn giản để mở nếu bạn cũng nhận được chúng từ người khác. Các ứng dụng Internet, MS Word và Notepad, v.v ... rất hữu ích trong vấn đề này. MS Excel cũng là một ứng dụng tiện dụng để mở tệp Văn bản.Bạn cũng có thể nhúng văn bản quan trọng vào Bảng tính MS Excel của mình.
Trong bài viết này, trung tâm tin học sẽ giải thích cách chúng tôi có thể mở nhúng tệp văn bản trong MS Excel 2016. Thực hiện theo các bước sau.
Nhúng tệp văn bản trong MS Excel 2016
Tìm kiếm ứng dụng Notepad bằng cách nhấp vào biểu tượng tìm kiếm trong Thanh tác vụ Windows 10 . Nhấp vào biểu tượng Notepad để khởi chạy ứng dụng này.
Nhập hoặc sao chép văn bản trong Notepad mà bạn muốn nhúng vào bảng tính( sua may tinh hcm ) MS Excel.
Điều hướng đến biểu tượng tìm kiếm trong Thanh tác vụ và tìm kiếm MS Excel. Nhấp vào ứng dụng MS Excel để mở.
Trong cửa sổ chính của MS Excel, bấm vào Sổ là trống để tạo tệp MS Excel mới.
Chọn ô mà bạn muốn nhúng tệp văn bản. Bây giờ bấm vào tùy chọn Dữ liệu ở dải băng trên cùng của MS Excel. Nhấp vào Từ Văn bản / CSV ở trên cùng bên trái trong tùy chọn Dữ liệu.
Nhập tệp văn bản từ hệ thống của bạn.
Một cửa sổ mới sẽ mở ra trước mặt bạn. Dữ liệu tệp văn bản đã chọn được chia thành các ô khác nhau. Để nhúng văn bản vào một ô duy nhất, nhấp vào tùy chọn Dấu phân cách ở trên cùng.
Bây giờ, đây là một lựa chọn quan trọng. Chọn tùy chọn Dấu phân cách không có trong văn bản của bạn. Trong trường hợp thử nghiệm của chúng tôi, Dấu bằng là thiếu.
Bây giờ văn bản nhúng được hiển thị cho bạn trong bảng MS Excel ảo có sẵn trong cửa sổ đã mở. Tất cả các văn bản sẽ được tích hợp vào một ô duy nhất bây giờ.
Nếu bạn muốn chỉnh sửa định dạng văn bản, nhấp vào tùy chọn Chỉnh sửa ở dưới cùng hoặc nhấp vào Tải để nhúng Tệp văn bản trong bảng tính MS Excel.
Tệp văn bản đã chọn của bạn hiện được nhúng trong bảng tính MS Excel.
Nội dung của tệp văn bản của bạn sẽ được thêm vào trong tệp excel.